Thi Công Nội Thất Uy Tín- Chất Lượng Tại TP HCM

      Ngày nay, xã hội ngày càng hiện đại, nhiều ngôi nhà được xây dựng ngày càng nhiều, do vậy nhu cầu thi công nội thất cũng được nhiều người quan tâm đến. Là một trung tâm của đất nước, TP. HCM là nơi có mật độ xây dựng các công trình nhà ở rất cao. Cũng vì nhu cầu của các gia chủ ngày càng cao nên các đơn vị thi công nội thất cũng ngày một nhiều để đáp ứng được nhu cầu về làm đẹp cho ngôi nhà, căn hộ của các gia chủ.
Nội thất phòng khách
Nội thất phòng khách
Nội thất phòng riêng
Nội thất phòng riêng
Nội thất phòng bếp
Nội thất phòng bếp
     Công ty Việt Nhật Home với kinh nghiệm nhiều năm thi công thực tế bởi những người thợ lành nghề lâu năm, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư chuyên môn cao trong ngành thi công nội thất. Chúng tôi đã và đang đưa đến những công trình thi công nội thất đẹp nhất cho các gia chủ với một phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất và giá cả hợp lí nhất.
     Mỗi công trình mà chúng tôi đã từng thi công, thiết kế và hoàn thiện đều mang một phong cách rất riêng so với các mẫu thiết kế khác. Nó tạo cho gia chủ sự thoải mái khi hòa mình sống trong căn hộ hoàn thiện về tiện nghi nội thất.
     Đồng thời chúng tôi cũng đảm bảo chất lượng của những dòng nội thất có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm phải cao, sang trọng, đẳng cấp, tinh tế, tiện dụng và phù hợp với mục đích sử dụng của các bạn.
Thi công nội thất
Thi công nội thất
Thi công nội thất
Thi công nội thất 
Thi công nội thất
Thi công nội thất 
Lắp đặt rèm cửa văn phòng
Lắp đặt rèm cửa văn phòng
      Với việc thi công nội thất trên thị trường trong thời gian lâu, hơn ai hết chúng tôi luôn luôn thấu hiểu nhu cầu thực tế của các khách hàng khi cần tới những đơn vị thi công nội thất. Vậy nếu bạn đang có nhu cầu thi công nội thất của căn nhà mình thì bạn còn chần chờ gì nữa, hãy liên lạc ngay đến công ty Việt Nhật Home chuyên nhận thi công nội thất uy tín chất lượng tại TP. HCM của chúng tôi ngay bây giờ để sở hữu dịch vụ thi công nội thất giá cả hợp lí với rất nhiều tiện ích cho không gian sống của bạn. Chúng tôi chắc chắn rằng các bạn sẽ thấy hài lòng với các dịch vụ thi công nội thất của chúng tôi.
QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI!
- Bước 1: Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng  đại diện của công ty Việt Nhật Home sẽ đến tận nhà để gặp gỡ trao đổi trực tiếp. 
- Bước 2: Thảo luận, tìm ra phương án tốt nhất cho lựa chọn của khách hàng.
- Bước 3: Sau khi 2 bên đã thỏa thuận xong, tiến hành bốc tách khối lượng, đưa ra quy trình chi tiết cho từng hạng mục, báo và giải trình cụ thể cho quý khách hàng.
- Bước 4: Gửi bảng báo giá thi công
- Bước 5: Tiến hành kí hợp đồng thi công. Thi công dự án theo đúng hợp đồng.

⇒ Ngoài ra công ty còn nhận những hạng mục khác như:
- Sửa chữa nhà tại TP. HCM
- Sửa chữa văn phòng tại TP. HCM
- Thi công nâng nền nhà tại TP. HCM
Thi công ốp lát gạch tại TP. HCM
- Xây tường rào, tường gạch tại TP.HCM...

THI CÔNG NỘI THÂT UY TÍN- CHẤT LƯỢNG TẠI TP. HCM CỦA CÔNG TY VIỆT NHẬT HOME.

Trụ Sở: 69/10 Nơ Trang Long, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline 24/7: 0907942323 - 0909189533
Email: info.vietnhathome@gmail.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết Kế- Thi Công Nội Thất Tại TP HCM

Thi Công Nội Thất Chuyên Nghiệp- Nhanh Chóng Tại Quận 1